27th July 2024
Share

STUDENT SPECIAL ECONOMIC ZONE (SSEZ) ?

 TUMAKURU:SHAKTHIPEETA FOUNDATION

ತುಮಕೂರು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದ ಪ್ರೋಫೆಸರ್ ಶ್ರೀ ಪರುಶುರಾಮರವರು ಒಂದು ಕನಸು ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಉದ್ಯಮಶೀಲತಾ ವಲಯ ಎಂಬ ಯೋಜನೆ. ಈ ರೀತಿ, ಯಾವೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ತಮ್ಮ ಊರಿನಲ್ಲಿ, ತಾಲ್ಲೋಕಿನಲ್ಲಿ, ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ, ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ, ದೇಶದಲ್ಲಿ, ವಿಶ್ವ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾದರೂ ಆಗಲಿ, ಒಂದು ಯೋಜನೆಯ ಜಾರಿಗೆ ಕನಸು ಕಾಣುವವರು ನಾಲೇಡ್ಜ್ ಬ್ಯಾಂಕ್ -2047 ನಲ್ಲಿ  ಸದಸ್ಯರಾಗುತ್ತಾರೆ.

ದಿನಾಂಕ:02.10.2023 ರಿಂದ ಭಾರತ ವಿಶ್ವ ಗುರು ವಾಗಲು, ಕರ್ನಾಟಕ ಎಷ್ಯಾದಲ್ಲೇ ನಂಬರ್ ಒನ್ ಆಗಲು ಜ್ಞಾನಿಗಳೇ ನಿಮ್ಮ ಐಡಿಯಾಗಳನ್ನು ದಾನ ಮಾಡಿ, ಎಂಬ ಆಂದೋಲನವನ್ನು ಆರಂಭಿಸಲು ತುಮಕೂರು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿಪೀಠ ಫೌಂಡೇಷನ್ ಚಾಲನೆ ನೀಡಲು ಸಮಾಲೋಚನೆ ನಡೆಸಲಾಗಿದೆ.

  1. ಮೂಲ  ತುಮಕೂರು’ ಎಂಬ ಗ್ರಾಮದ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯ ಊರಿಗೊಂದು ಪುಸ್ತಕ ಫೈಲಟ್ ಯೋಜನೆ ಡಾಟಾಗಳನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಮೂಲಕ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯನ್ನು ಆರಂಭಿಸಲಾಗುವುದು.
  2. ತುಮಕೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಗ್ರಾಮದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ನಗರ ಪ್ರದೇಶಗಳ ಬಡಾವಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಆಯಾ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯ ರೀಸರ್ಚ್ ಫೌಂಡೇಷನ್ಸ್ಥಾಪಿಸುವ ಆಂದೋಲನಕ್ಕೂ ಚಾಲನೆ ನೀಡಲಾಗುವುದು.
  3. ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ತುಮಕೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಫೈಲಟ್ ಯೋಜನೆಗೂ ಚಾಲನೆ ನೀಡಲಾಗುವುದು.
  4. ತುಮಕೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಊರಿನ.ಬಡಾವಣೆ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯ ಮತ್ತು ಶಾಲಾ ಕಾಲೇಜಿನ ನ್ಯಾಷನಲ್ ಯೂತ್ ಟೂರಿಸಂ ಕ್ಲಬ್ ಗಳ ಕರ್ತವ್ಯಗಳ ಬಗ್ಗೆಯೂ ಜನಜಾಗೃತಿ ಆಂದೋಲನ ಆರಂಭಿಸಲಾಗುವುದು.
  5. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಉದ್ಯಮಶೀಲತಾ ವಲಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಸ್ತಾವನೆಯನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಲು ಅಂದಿನಿಂದಲೇ ಚಾಲನೆ ನೀಡಲಾಗುವುದು.

ಪರಷುರಾಮ್ರವರ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಉದ್ಯಮಶೀಲತಾ ವಲಯದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ:

ಭಾರತೀಯ ನವೋದ್ಯಮ ಪರಿಸರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಕಳೆದ ಎರಡು ದಶಕಗಳಲ್ಲಿ ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕವಾಗಿ ವಿಕಸನಗೊಂಡಿದೆ. ಪರಿಸರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಇನ್ನೂ ಅಪಕ್ವವಾಗಿದ್ದಾಗ 2000 ರ ದಶಕದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ನವೋದ್ಯಮಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಯಿತು. ಕಳೆದ ಹತ್ತು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ, ಕೆಲವು ಕಾಲೇಜುಗಳಲ್ಲಿನ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯ ಇನ್ಕ್ಯುಬೇಟರ್‍ಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಬೆಂಬಲ ಸಂಪರ್ಕಜಾಲಗಳೊಂದಿಗೆ ನವೋದ್ಯಮಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು. ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ, ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಕಂಪನಿಗಳಿಗೆ ಬೆಂಗಳೂರು ಭಾರತದ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಆರಂಭಿಕ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ಹೊರಹೊಮ್ಮಿದೆ, ಇದು ನಗರದಲ್ಲಿನ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಆಧಾರಿತ ಕಾಲೇಜುಗಳಿಗೆ ಆಕರ್ಷಕ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ಮುಂಬೈ ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ರಾಜಧಾನಿ ಪ್ರದೇಶ (ಓಅಖ) ನಂತಹ ಇತರ ವಲಯ-1 ನಗರಗಳಲ್ಲಿ ಗಮನಾರ್ಹ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ನಡೆಯುತ್ತಿವೆ, ಹಾಗೆಯೇ ಕೆಲವು ವಲಯ-2 ನಗರಗಳಲ್ಲಿಯೂ ನಡೆಯುತ್ತಿವೆ.

150 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯ ಇನ್ಕ್ಯುಬೇಟರ್‍ಗಳು ಮತ್ತು ಸುಮಾರು 900 ಕಂಪನಿಗಳ ಅಧ್ಯಯನದ ಪ್ರಕಾರ, ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯ-ಇನ್ಕ್ಯುಬೇಟೆಡ್ ವ್ಯವಹಾರಗಳು ಹೆಚ್ಚಿನ ಉದ್ಯೋಗಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿದವು ಮತ್ತು ಬೇರೆಡೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾರಾಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿದವು. ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದಲ್ಲಿರುವ ಇನ್ಕ್ಯುಬೇಟರ್ನ ವಿಶೇಷ ಆವರಣದಲ್ಲಿ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರೆ. ಯಶಸ್ವಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯ-ಆಧಾರಿತ ಇನ್ಕ್ಯುಬೇಟರ್‍ಗಳು ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತದ ಉದ್ಯಮಶೀಲತೆಯ ಒಲವು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯಗಳ ನೈಸರ್ಗಿಕ ಅಂಶವಾಗಿದೆ, ಅಲ್ಲಿ ಸಹಸ್ರಮಾನದ ಉದ್ಯಮಿಗಳು ಪದವಿಯನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು ಮತ್ತು ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ನಡುವೆ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ಬೆರಳೆಣಿಕೆಯಷ್ಟು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ. ಭಾರತವು ಶೋಚನೀಯವಾಗಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಉದ್ಯಮಶೀಲತೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಲು ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ಪ್ರಾರಂಭದ ಪರಿಸರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಅದೇ ರೀತಿ ಇನ್ಕ್ಯುಬೇಟರ್‍ಗಳ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ನಾವು ಇನ್ನೂ ನೋಡಬೇಕಾಗಿದೆ. ಆದರೆ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ನವೋದ್ಯಮಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.

ಭಾರತದಲ್ಲಿ, ಹೆಚ್ಚಿನ ಕಾಲೇಜು ಮಟ್ಟದ ಇನ್ಕ್ಯುಬೇಟರ್‍ಗಳು, ವೇಗವರ್ಧಕಗಳು ಮತ್ತು ಆವಿಷ್ಕಾರ ಕೇಂದ್ರಗಳು ಅಳೆಯಬಹುದಾದ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಅಥವಾ ಅವುಗಳ ಮೌಲ್ಯ ಪ್ರತಿಪಾದನೆಯನ್ನು ತಲುಪಿಸಲು ವಿಫಲವಾಗಿವೆ. ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯಗಳು ನಾವೀನ್ಯತೆ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾದರೆ, ಹೆಚ್ಚಿನ ದರಗಳ ಸಂಪರ್ಕ ಜಾಲ ಮತ್ತು ಫಲಿತಾಂಶಗಳ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ನೋಡಬಹುದು; ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಭಾವ್ಯ ಹಣಕಾಸು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯತಂತ್ರದ ಯೋಜನೆ; ಹೊಸ ಉದ್ಯಮಶೀಲತೆ ಮತ್ತು ಆವಿμÁ್ಕರಗಳ ಹೆಚ್ಚಿದ ಪೆÇೀಷಣೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಉದ್ಯೋಗಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸ ಬಹುದಾಗಿದೆ. ಈ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ, ಯಶಸ್ವಿ ಇನ್ಕ್ಯುಬೇಟರ್ ಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವಾಗ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯಗಳು ಎದುರಿಸುವ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ, ಇದು ಸಮರ್ಥನೀಯ ವ್ಯವಹಾರಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಇನ್ಕ್ಯುಬೇಟರ್‍ಗಳು ಉತ್ತಮ ಆವಿμÁ್ಕರಗಳನ್ನು ಹೊರತೆಗೆಯಬಹುದಾದ ವಾತಾವರಣವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯಗಳು ಪ್ರತಿಭೆಯ ಆವಿμÁ್ಕರದ ಕೇಂದ್ರ ಸ್ಥಳ ಮತ್ತು ಪ್ರಗತಿಯ ಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಕೆತ್ತಲು ಫಲವತ್ತಾದ ಸ್ಥಳವಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯ ಹೊಸ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಎಂದು ನಾವು ನಂಬುತ್ತೇವೆ. ಪ್ರತಿಯೊಂದು ವಲಯ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಮಾರ್ಗದಿಂದ ಬರುವ ಭವಿಷ್ಯದ-ನಿರೋಧಕ ಪರಿಹಾರಗಳನ್ನು ಪೆÇ್ರೀತ್ಸಾಹಿಸುವ ರಾಷ್ಟ್ರವಾಗಿ ನಮಗೆ ಈಗ ಸಮಯ ಬಂದಿದೆ.

ಉದ್ಯಮಶೀಲತೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯು, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಯುವ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ, ಹೊಸಬರೊಂದಿಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವ ಮತ್ತು ಉಳಿವಿಗಾಗಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಸವಾಲುಗಳಿಂದ ಪೀಡಿತವಾಗಿದೆ. ಉದ್ಯಮಿಗಳ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ, ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ಆರ್ಥಿಕತೆಯಲ್ಲಿ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು; ರಚಿಸುವುದು; ಬದಲಾಗುತ್ತಿರುವ ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳಂತಹ ಹಲವಾರು ಇತರ ಅಂಶಗಳು ಹೊಸ ಉದ್ಯಮದ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಮುನ್ಸೂಚಿಸುವುದು ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟಕರವಾಗಿದೆ, ವಿಶೇಷÀವಾಗಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಅನುಭವದ ಕೊರತೆಯಿರುವಾಗ, ಇದಲ್ಲದೆ ಇತರ ಯಶಸ್ವಿ ಆರಂಭಿಕ ಮಾರ್ಗಗಳ ಉಪಸ್ಥಿತಿ, ಸಾಹಸೋದ್ಯಮದ ಸ್ಥಳದ ಸಾಂಸ್ಕøತಿಕ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ಮತ್ತು ತರಬೇತಿ ಪಡೆದ ಪ್ರತಿಭೆ, ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ, ಮಾರುಕಟ್ಟೆ, ಹಣಕಾಸು ಮತ್ತು ಮಾರ್ಗದರ್ಶಕರ ಪ್ರವೇಶದಂತಹ ಬಾಹ್ಯ ಅಂಶಗಳು ಯುವ ಉದ್ಯಮದ ಯಶಸ್ಸಿನ (ಅಥವಾ ವೈಫಲ್ಯ) ಮೇಲೆ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರುತ್ತವೆ. ಈ ಅಂಶಗಳು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದ ನಿಯಂತ್ರಣದಿಂದ ಹೊರಗಿವೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಊಹಿಸಲು ಕಷ್ಟವಾಗಿದ್ದು, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಭಾರತದಂತಹ ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಇದು ಇಂದು ಉದ್ಯಮಿಗಳು ಮತ್ತು ವೇಗವರ್ಧಕರಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ಸವಾಲನ್ನು ಒಡ್ಡುತ್ತದೆ.

ಈ ಕೆಲವು ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಜಯಿಸಲು, ಪರಿಸರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ದೊಡ್ಡ ಪರಿಸರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗೆ ಜೋಡಿಸುವುದು; ಸಾಕಷ್ಟು ಸಂಪನ್ಮೂಲ/ ನಿಧಿಯನ್ನು ಹುಡುಕಲು ನವೋದ್ಯಮಗಳಿಗೆ ಅನುಕೂಲವಾಗುವ ಸ್ಪರ್ಧೆಗಳು ಅಥವಾ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದು ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸುತ್ತದೆ. ಇದು ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಸೃಜನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಯೋಚಿಸಲು ಮತ್ತು ನವೀನ ಆಲೋಚನೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೊರಬರಲು ಪೆÇ್ರೀತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತದೆ, ಕೇವಲ ಹಣವು ಅವರ ವ್ಯವಹಾರದ ಯಶಸ್ಸಿಗೆ ಅಡ್ಡಿಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಸುತ್ತದೆ.

ಟರ್ಬೋಸ್ಟಾರ್ಟ್, ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ವ್ಯವಹಾರ ವೇಗವರ್ಧಕ ವೇದಿಕೆ, ದೇಶದಲ್ಲಿನ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ನವೋದ್ಯಮಗ ಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಥಾಪಕರಿಗೆ ತಮ್ಮ ವ್ಯವಹಾರಗಳನ್ನು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಮೌಲ್ಯೀಕರಿಸಲು, ಅಳೆಯಲು ಮತ್ತು ವರ್ಧಿಸಲು ಅಧಿಕಾರ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಉದ್ಯಮಿಗಳಿಗೆ ಯಶಸ್ಸಿನ ಸ್ಪಷ್ಟ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ರಚಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಮತ್ತು ಆಡಳಿತಾತ್ಮಕ ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುವ ಬೇಸರದ ಕೆಲಸವನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುವ ಮೂಲಕ ಪ್ರಬಲವಾದ ಆರಂಭಿಕ ಪರಿಸರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ದೃಷ್ಟಿಯಾಗಿದೆ.

ತುಮಕೂರು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯವು 92 ಕಾಲೇಜುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು, ಯುಜಿ ಮತ್ತು ಪಿಜಿಯ 41000ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಅವಕಾಶ ಕಲ್ಪಿಸುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ಆಸಕ್ತ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸಂಭಾವ್ಯ ಉದ್ಯಮಿಗಳಾಗಬಹುದು ಮತ್ತು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯವು ಈ ಪರಿಸರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಶ್ರಮಿಸುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಇದಕ್ಕೆ ಉತ್ತಮ ಲಾಜಿಸ್ಟಿಕ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಸ್ಥಳದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.

 ಈ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಉದ್ಯಮಶೀಲತಾ ವಲಯವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ನಮಗೆ ಕನಿಷ್ಟ 100 ಎಕರೆ ಜಾಗದ ಅಗತ್ಯವಿದ್ದು ತುಮಕೂರು ಜಿಲ್ಲೆ ಎಚ್ ಎ ಎಲ್ ಸಮೀಪದಲ್ಲಿ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸಿ ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡಬೇಕಾಗಿದೆ.